ตุรกี

จากการรายงานข่าวล่าสุดที่ทางด้านของตุรกีได้มีการจับกุมตัวผู้ต้องสงสัยถึง 7 รายภายใต้ข้อหาช่วยเหลืออดีตประธานบริษัทนิสสัน เรโนล์ นายคาร์ลอส กอส์น ในการหลบหนีออจากประเทศญี่ปุ่นผ่านทางอิสตันบูล และไปต่อยังเลบานอน สำหรับผู้ต้องสงสัยทั้ง 7 รายนี้ที่จะมีทั้งนักบิน 4 ราย / พนักงานบริการภาคพื้น 2 ราย / ผู้จัดการบริษัทส่ง Cargo 1 ราย ที่ในเวลานี้ได้ถูกเจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคงของทางสนามบินอตาเติร์ก ณ กรุงอิสตันบูล

ทั้งนี้ทางฝ่ายของนายกอส์น ได้มีการออกมายืนยันแล้วว่า…

เขาได้เตรียมการหลบหนีออกจากญี่ปุ่นและอีกทั้งยังไม่ได้รับการช่วยเหลือจากทางฝั่งครอบครัวด้วยแต่ทางด้านของสื่อมวลชนกลับคาดการณ์กันว่า..ภรรยาของผมรวมไปถึงสมาชิกในครอบครัวที่ต่างก็มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ด้วย แต่บอกเลยว่าเรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องจริงแต่อย่างใด 

ไม่เพียงเท่านั้นยังมีการรายงานข่าวเพิ่มเติมอีกว่า…

ทางการเลบานอนได้รับหมายจับนายกอส์นจากองค์การตำรวจสากล แต่ซึ่งในความเป็นจริงแล้วทางการเลบานอนยังคงไม่ได้ทำการตัดสินใจว่าจะทำอย่างไรต่อไปกับเรื่องนี้

ล่าสุดเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา นายกอส์นได้มีการออกมาเปิดเผยอีกครั้งและมีการยืนยันว่าเขาได้ทำการหลบหนีไปยังเลบานอนเรียบร้อยแล้วซึ่งเขาได้ถูกกล่าวหาว่ามีความผิดในข้อหาโอนยอดขาดทุนจากการลงทุนส่วนตัวเข้าไปงบดุลบัญชีของนิสสันพร้อมกับมีการรายงานค่าตอบแทนต่ำกว่าความเป็นจริงนั่นเอง แต่สำหรับเรื่องทั้งหมดนายกอส์น ได้ออกมาปฎิเสธทุกข้อกล่าวหา…

Similar Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *