ตุรกี เผย กักตัว 132 ผดส

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาได้มีการรายงานล่าสุดว่า…ทางสายการบิน Turkish Airlines  ที่ได้ออกเดินทางจาก กรุงเตหะราน ซึ่งเป็นเมืองหลวงของอิหร่านและจะลงจอดใน อิสตันบูลของประเทศตุรกี ได้มีคำสั่งให้มีการเปลี่ยนเส้นทางบินยังกรุงอังการา

เนื่องจากว่าได้มีการรายงานพบว่า มีผู้ต้องสงสัยที่คาดว่าจะติดเชื้อไวรัส โคโรน่า หรือ Covid -19   โดยยังมีคำสั่งเพิ่มเติมให้ทำการกักกัน ทั้งนี้เพื่อเฝ้าระวังอาการนั่นเอง

ทางด้านของรัฐมนตรีกระทรวงสาธารณสุขของประเทศตุรกี ได้มีการออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวว่า… ในตอนนี้ได้มีการเฝ้าสังเกตการณ์ลูกเรือและผู้โดยสารทั้งหมด 132 คนและจะต้องกักตัวไว้ 14 วัน ทั้งนี้ทางด้านของหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นของตุรกี ได้กล่าวว่า….

ตุรกี เผย กักตัว 132 ผดส

ในเครื่องบินลำนี้ที่มีผู้โดยสารสัญชาติตุรกี ที่ตรวจพบผู้โดยสารที่มีไข้กว่า 17 รายด้วยกันและก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 23 ก.พ.ที่ผ่านมาได้มีคำสั่งให้ปิดพรมแดนทางบกรวมไปถึงทางรถไฟที่ติดกับอิหร่านเรียบร้อยแล้ว แต่ในส่วนของเส้นทางบินก็ยังมีการเปิดให้บริการชาวอิหร่านที่มีความประสงค์ที่จะกลับบ้าน

แต่ล่าสุดเมื่อวันที่ 25 ก.พ. ทางสายการบิน Turkish Airlines  ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการเพื่อระงับเที่ยวบินไปกลับจากอิหร่านไปจนถึงวันที่ 10 มี.ค แต่มีการยกเว้นเที่ยวบินที่จะเดินทางไปยังกรุงเตหะราน  สำหรับเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้นก็ทำให้ประชาชนในตุรกีต่างก็วิตกกังวลและหวั่นติดเชื้อโควิด-19 กันเป็นอย่างมากทีเดียว

Similar Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *