ตุรกี ,ออสเตรเลีย

จากกรณีเหตุแผ่นดินไหวที่ประเทศตุรกีและเหตุการณ์ไฟป่าออสเตรเลียที่ผ่านมาส่งผลให้บรรดาเหล่านักผจญภัยทั่วโลกได้มีการร่วมกันบริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยทั้งหมดผ่านทาง Black Desert / Black Desert Mobile ซึ่งตอนนี้รวมเป็นเงินทั้งหมดกว่าร้อยล้านได้ส่งถึงองค์กรที่เกี่ยวข้องเรียบร้อยแล้ว

ทางด้านของบริษัท Pearl Abyss  ได้มีการออกมาแถลงการณ์เกี่ยวกับเรื่องชองเงินบริจาคจำนวน 100 ล้านวอน   โดยเงินทั้งหมดที่ได้รับการบริจาคมาจะมีการนำไปช่วยเหลือทั้งผู้ที่ประสบภัยเหตุการณ์แผ่นดินไหวในตุรกีรวมไปถึงผู้ประสบภัยเหตุการณ์ไฟป่าที่ออสเตรเลียซึ่งกิจกรรมทั้งมดเรียกได้ว่าเป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นเพื่อให้ผู้เล่นทั่วโลกถือว่าได้มีโอกาสมีส่วนร่วมในการช่วยเหลือผู้ประสบภัยทั้งหมด

ทั้งนี้ผู้เล่นสามารถเข้ามามีส่วนร่วมได้ด้วยการซื้อหลักฐานพิเศษด้วยเงินตราของเกม  โดยที่ผู้ที่ร่วมเล่นจะได้รับฉายาว่า นางฟ้าไร้ปีก และหากว่ายอดขายหลักฐานแห่งการแบ่งปันครบ 5 ล้านอันทางบริษัทก็จะมีการดำเนินการบริจาคเงิน 100 ล้านวอนนั่นเอง

สำหรับยอดเงินดังกล่าวจะมีการบ่องให้กับทั้งสองประเทศคือประเทศละ 50 ล้านวอนซึ่งเงินบริจาคตอนนี้นั้นได้ส่งถึงองค์กรที่เกี่ยวข้องทั้งตุรกีและออสเตรเลียเรียบร้อยแล้วและกิจกรรมในครั้งนี้นั้นก็หวังว่าจะทำให้เหล่าผู้ประสบภัยทั้งหมดสามรถที่จะกลับมาใช้ชีวิตได้ตามปกติได้เหมือนเดิมโดยเร็วที่สุด

 

Similar Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *