นักมวย โค้ช ตุรกี ติดโควิด-19

ขณะที่ทั่วโลกกำลังเกิดการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด -19 ที่มีจำนวนผู้ติดเชื้อเพิ่มมากขึ้นทุกวันและหนึ่งในได้มีการเปิดเผยจากทาง Eyup Gozgec ประธานสหพันธ์มวยสากลแห่งตุรกีว่าขณะนี้ได้มีพบว่าโค้ช 1 นักมวย 2 รายที่ได้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 รวมทั้งหมด 3 รายด้วยกันซึ่งจากข้อมูลได้พบว่าพวกเขาได้ติดเชื้อมาจากการแข่งขันมวยสากลสมัครเล่นในรอบคัดเลือก

ทั้งนี้ได้มีการเปิดเผยเพิ่มเติมอีกว่าทาง Gozgec ได้มีการออกมาประนามทางด้านของคณะกรรมการโอลิมปิกสากลรวมไปถึงรัฐบาลของอังกฤษที่มองว่าทำให้เหล่าบรรดานักกีฬาทั้งหมดเกิดความเสี่ยงจากการที่ยังคงฝืนให้มีการจัดการแข่งขันอยู่นั่นเองที่ทำให้ผลสุดท้ายแล้วกลับจะต้องทำให้มีผู้ติดเชื้อถึง 3 ราย

ทั้งที่ก่อนหน้านี้ได้มีการส่งจดหมายถึง IOC และได้ถึงขั้นแสดงความไม่พอใจเกี่ยวกับการเตรียมความพร้อมของการแข่งขันไปแล้วไม่ว่าจะเป็นทั้งเรื่องของสนาม มาตรการทางการแพทย์รวมไปถึงเรื่องของที่พักสำหรับนักกีฬาด้วย  จึงทำให้เวลานี้หลายฝ่ายออกมาแสดงความไม่พอใจอย่างหนักที่โค้ชและนักกีฬาของตุรกีตรวจพบ Covid-19 ภายหลังจากที่มาถึงตุรกี

โดยตอนนี้ทาง Eyup Gozgec ได้กล่าวว่า… ทางด้านของการจัดการแข่งขันได้มีการออกมาเรียงร้องให้ชำระเงินค่าใช้จ่ายในการแข่งขันรวม 15 วันเต็มจำนวนในช่วงวันที่ 14-24 มี.ค. ก่อนที่จะได้ทำการ cancelled การแข่งขันไปหลังจากที่ได้ผ่านไปได้ 3 วัน  สำหรับเรื่องนี้ที่ยังคงรอคำตอบจากทาง ICO  ว่าจะมีบทสรุปอย่างไรต่อไป

Similar Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *